Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Những thiết bị nhà bếp hiện đại cần phải có

 Để có một gian nhà bếp đẹp, sang trọng ngoài những thiết kê nội thất đẹp, bạn cũng cần trang bị cho mình những thiết bị nhà bếp hiện đại. Hãy cùng CS-Tech tham khảo những thiết bị cần thiết cho căn bếp của gia đình mình nhé.

Thiết bị nhà bếp bao gồm tất cả các sản phẩm hỗ trợ bà nội trợ trong quá trình nấu nướng. Cũng như làm đẹp cho không gian bếp của gia đình bạn. Nó có nhiều chức năng khác nhau như: thiết bị hỗ trợ nấu ăn, thiết bị hỗ trợ bài trí, thiết bị bài trí,.. Tất cả đều được sử dụng để làm cho căn bếp của gia đình bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Các thiết bị nhà bếp không thể thiếu

1. Thiết bị nhà bếp: Bếp từ

Bếp nấu là một thiết bị không thể thiếu trong bất cứ không gian nào. Bởi nếu không có sự tồn tại của nó thì căn bếp của bạn sẽ không thực sự là một căn bếp đúng nghĩa.

Bếp điện từ đang dần được ưa chuộng. Bếp có thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại. Đồng thời sử dụng bếp từ sẽ an toàn hơn so với bếp gas truyền thống.

Mọi công năng của bếp từ đều có thể thay thế các loại bếp gas, bếp than hay bếp củi.

Bếp từ là một thiết bị nhà bếp hiện đại. Có ưu điểm dễ dàng sử dụng, tránh được các nguy cơ cháy nổ. Bếp có hiệu suất nấu cao và tiết kiệm năng lượng. Bếp từ được thiết kế với mặt kính cường lực Schott hay Ceramic nên việc lau chùi vệ sinh đều có thể thực hiện dễ dàng.

XEM THÊM: Có nên sử dụng bếp từ không?

2. Máy hút mùi

Khi nấu nướng thì sẽ khó tránh khỏi để lại mùi trong không gian bếp nhà bạn. Những mùi này sẽ bám vào quần áo và không gian bếp gây ra khó chịu. Giải pháp tối ưu để khắc phục là trang bị máy hút mùi cho không gian bếp nhà bạn. Máy hút mùi sẽ trả lại cho gia đình bạn một không gian bếp thông thoáng, sạch sẽ. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, công suất và kiểu dáng máy hút mùi khác nhau. Chính vì vậy khi lựa chọn máy hút mùi cho gia đình mình bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Công suất: bạn nên lựa chọn máy có công suất hút lớn giúp khử mùi một cách hiệu quả và nhanh chóng.
  • Độ ồn: nhiều máy khi sử dụng sẽ tạo ra tiếng ồn lớn. Vì vậy trước khi mua, bạn nên thử máy và tham khảo ý kiến từ những người sử dụng trước đó

3. Thiết bị nhà bếp: Tủ lạnh

Một không gian bếp hiện đại không thể nào thiếu tủ lạnh. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng tủ lạnh khác nhau để phục vụ hết tất cả nhu cầu từ người tiêu dùng. Với một không gian nhà bếp hiện đại, ngoài sự phù hợp với nhu cầu thì tính thẩm mỹ cũng được đặt lên trên hết. Từng chi tiết nhỏ, cũng phải đảm bảo hài hòa trong không gian biết của bạn. Tất cả mới tạo nên được một không gian nhà bếp thông minh, sang trọng, hiện đại.

4. Xoong nồi, dao thớt

Đây là nhưng thiết bị nhà bếp không chỉ là một dụng cụ đơn thuần. Mà các thiết bị bằng inox này còn thu hút người nhìn bởi độ sáng bóng, bền đẹp, cũng như khả năng chống gỉ của sản phẩm.

5.Bồn rửa bát

Đây là một vật dụng đắc lực hỗ trợ các chị em trong công việc bếp núc, nấu nướng và vệ sinh. Bồn rửa bát là một thiết bị nhà bếp mang lại rất nhiều lợi ích. Do nhu cầu của các bà nội trợ là khác nhau, nên các mẫu bồn rửa bát cũng khác nhau về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và công năng. Tùy theo sở thích, cũng như điều kiện, các bạn có thể lựa chọn những mẫu bồn rửa bát sao cho phù hợp.

Việc lựa chọn các thiết bị  nhà bếp hiện đại, không chỉ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà còn phải quan tâm đến các yếu tố thẩm mỹ. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được cho không gian bếp nhà mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm hiểu về cấu tạo và cách thức hoạt động của nồi chiên không dầu?

  Nồi chiên không dầu là sản phẩm hỗ trợ dụng cụ nấu nướng phổ biến trong những năm gần đây. Nó khá giống với lò nướng chuyên dụng, có thể đ...