Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Tại sao cần sử dụng bếp từ trong đun nấu?

 Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết vì sao nên sử dụng BẾP TỪ trong đun nấu. Với những lý do dưới đây, chắc chắn bạn sẽ muốn chọn ngay một chiếc bếp từ để sử dụng trong không gian bếp nhà mình.

Độ an toàn bếp từ cao

Theo các chuyên gia đánh giá, bếp từ là thiết bị nấu ăn an toàn nhất trong số những loại bếp đun hiện tại. Vì nhiệt từ trường được sinh ra truyền trực tiếp lên đáy nồi nên bạn sẽ không cần lo sợ khi vô tình chạm vào mặt bếp. Do đó, nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ, bạn cũng không cần lo lắng khi sử dụng bếp để đun nấu.



Bếp có chức năng tự ngắt khi quá tải đảm bảo an toàn cho gia đình bạn trong trường hợp mà bạn quên tắt bếp. đồng thời khi sử dụng bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề rò rỉ khí ga và cháy nổ.

Tại sao cần sử dụng bếp từ trong đun nấu?

Bếp có khả năng nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Đa số  bếp điện từ trên thị trường hiện nay đều có công suất trên 2000W vì vậy quá trình nấu nướng của bạn diễn ra rất nhanh chóng. Điển hình như, bạn có thể đun sôi 1 lít nước trong vòng 3-4 phút trong khi với những loại bếp khác như bếp ga, bếp hồng ngoại bạn sẽ mất khoảng 7-8 phút thậm chí là hơn.

Mặt khác, bếp  sẽ không tỏa nhiệt và thất thoát nhiệt ra bên ngoài nên giúp người sử dụng có thể tiết kiệm điện đáng kể.

Vệ sinh đơn giản

Đa số bề mặt của bếp điện từ được làm từ mặt kính chịu nhiệt, chịu lực. Đặc biệt, bếp điện từ CS TECH được thiết kế từ những loại kính cao cấp nhất trên thị trường như kính cường lực Schott Ceran hay Kanger. Những loại kính này bạn chỉ cần sử dụng khăn mềm và các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Là có thể loại bỏ được những vết bẩn, vết dầu mỡ do quá trình nấu nướng để lại.

Bếp từ có nhiều chế độ nấu

Thay vì phải mua sắm các loại thiết bị hầm, hấp, đun nước, nồi lẩu, bếp xào nấu,.. Thì ngày nay các tính năng này đều được tích hợp trong một chiếc bếp điện từ. Bạn chỉ cần cho thức ăn vào nồi, chọn chế độ nấu. Bếp sẽ tự động chọn nhiệt độ và công suất phù hợp. Thật là một thiết bị vô cùng hữu ích và tiện lợi đúng không nào?

Bếp từ dễ dàng sử dụng

Nhiều người lầm tưởng rằng: bếp có thiết kế hiện đại thì chắc là cũng khó sử dụng. Nhưng không việc sử dụng bếp vô cùng đơn giản. Nhờ các phím chức năng tùy chọn chế độ nấu sẵn có trên bảng điều khiển. Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén. Giúp bạn điều chỉnh bếp một cách dễ dàng.

Xem thêm: Những mẹo nhỏ giúp tiết kiệm điện khi sử dụng bếp từ đôi

Có nên thay thế bếp ga để sử dụng bếp từ không?

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CS VIỆT NAM

Địa chỉ:Căn số 30 TT6.1 Khu đô thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng mai, Hà nội

Hotline: 0922 868 768

Facebook: www.facebook.com/Bep.Tu.Cs.Tech

Email: info@cstechgroup.com

Website: www.cstechgroup.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm hiểu về cấu tạo và cách thức hoạt động của nồi chiên không dầu?

  Nồi chiên không dầu là sản phẩm hỗ trợ dụng cụ nấu nướng phổ biến trong những năm gần đây. Nó khá giống với lò nướng chuyên dụng, có thể đ...