Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Tổng hợp các tính năng thông minh của bếp từ

 Bếp từ mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng vì khả năng đun nấu nhanh chóng và tính an toàn của bếp. Vậy bếp từ được trang bị những tính năng an toàn nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Chức năng nhận diện đáy nồi, nhận diện vùng nấu

Chức năng này là một tính năng thông minh được tích hợp trên các dòng bếp từ hiện đại, cao cấp, bếp sẽ tự động tắt khi không có nồi, điều này sẽ mang lại sự an toàn cho người sử dụng, giúp nâng cao hiệu suất nấu lên đến 90% hạn chế tối đa nhiệt lượng thất thoát, làm giảm thời gian nấu, nâng cao độ an toàn, tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng. Hoặc khi đặt nồi không phù hợp với kích thước và chất liệu, đáy nồi không bằng phẳng thì màn hình sẽ hiển thị báo lỗi E0.



Ngoài ra, chức năng này trên các dòng bếp từ hiện đại còn giúp người dùng nhận biết nồi của mình đang sử dụng có phải loại nồi chất lượng hay không, nếu là loại nồi chất lượng thì bếp sẽ nhận diện rất nhạy và thời gian nấu sẽ nằm trong thông số kỹ thuật tiêu chuẩn của bếp.

Tính năng nhiều vùng nấu

Những chiếc bếp từ hiện đại đều có 2 vùng nấu hoặc hơn giúp bạn sử dụng được nhiều loại xoong nồi nấu có kích thước và chất liệu khác nhau. Trong một khoảng thời gian, bạn có thể nấu nhiều món với nhiều chế độ nấu khác nhau như hầm, chiên, xào…Do đó, sử dụng những chiếc bếp từ thông minh và hiện đại giúp cho công việc bếp núc của bạn cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng.

Chức năng tự hẹn giờ nấu

Đây là một tính năng thông minh và tiện lợi trên các dòng bếp từ hiện đại, giúp bạn có thể chủ động hơn trong khoảng thời gian nấu nướng mà không lo thức ăn quá thời gian nấu bị cháy khét. Chỉ cần một vài thao tác nhỏ bạn có thể chỉnh thời gian nấu cho phù hợp, sau đó có thể làm việc khác, bếp sẽ tự động ngắt khi hết giờ. Chức năng này rất thích hợp khi bạn chế biến các món hầm, nấu canh…

Chức năng khóa an toàn, khóa trẻ em

Đây là chức năng không thể thiếu của một chiếc bếp từ thông minh. Tính năng đặc biệt này thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, giúp chúng không thể nghịch ngợm, bật tắt hay mở các chương trình nấu trên màn hình điều khiển. Đồng thời, giúp cho bạn có thể dễ dàng vệ sinh vùng nấu ngay cả khi bếp đang hoạt động mà không làm thay đổi quá trình nấu của bếp. Hoặc khi bạn vô tình chạm tay vào bảng điều khiển cũng không ảnh hưởng đến chương trình nấu đã cài đặt sẵn.

Chức năng tự ngắt nguồn điện khi gặp sự cố

Hiện tại thì điện áp của Việt Nam mình không ổn định. Có rất nhiều trường hợp xảy ra khi đang sử dụng bếp tự động ngắt điều này sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp. Do đó, chức năng tự ngắt nguồn khi điện áp quá cao sẽ giúp cho bạn bảo vệ bếp và bảo vệ chính bản thân người tiêu dùng.

Đối với 1 chiếc bếp từ hiện đại, ngoài việc sử dụng linh kiện điện tử cao cấp khiến chất lượng sản phẩm trở nên vượt trội với nhiều tính năng thông minh kể trên thì vấn đề đảm bảo an toàn và tăng tính thẩm mỹ cho chiếc bếp cũng được chú trọng, do đó, việc sử dụng những dòng kính chất lượng, cao cấp và chuyên dụng sẽ giúp người sử dụng không còn lo đến vấn đề kính bị rạn nứt do quá nhiệt, hay trong lúc nấu bị giật điện, không đảm bảo an toàn cho sức khỏe và môi trường xung quanh. Tất cả những yếu tố trên sẽ tạo nên một chiếc bếp từ hiện đại, thông minh và cao cấp, vừa có mẫu mã đẹp vừa có những tính năng vượt trội và bền bỉ.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bếp từ, đa dạng về chủng loại kiểu dáng và mẫu mã với các tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu chủ sở hửu. Tuy nhiên, mỗi chiếc bếp từ cao cấp thông minh của CS-TECH luôn không thể thiếu các tính năng thông minh như đã nói, do đó, đây là thương hiệu bếp từ hiện đại đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Vì vậy, là người nội trợ thông minh và sáng suốt, hãy chọn mua một chiếc bếp từ CS-TECH nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cho chính gia đình của mình. Để có thể chọn mua bếp từ CS-TECH chính hãng, hãy đến các showroom, cửa hàng, đại lý được ủy quyền của CS-TECH trên toàn quốc (có giấy chứng nhận xuất xứ, chất lượng rõ ràng).

Xem thêm: 

Bếp từ kém chất lượng – Mua đồ rẻ chưa chắc đã rẻ

Mẹo nhỏ giúp tiết kiệm điện khi sử dụng bếp từ đôi

Cách chọn mua bếp từ chất lượng phù hợp

_______________

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI CS VIỆT NAM

Địa chỉ:Căn số 30 TT6.1 Khu đô thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng mai, Hà nội

Hotline: 0922 868 768

Facebook: www.facebook.com/Bep.Tu.Cs.Tech

Email: info@cstechgroup.com

Website: www.cstechgroup.com

1 nhận xét:

Tìm hiểu về cấu tạo và cách thức hoạt động của nồi chiên không dầu?

  Nồi chiên không dầu là sản phẩm hỗ trợ dụng cụ nấu nướng phổ biến trong những năm gần đây. Nó khá giống với lò nướng chuyên dụng, có thể đ...